สาระความรู้มากมายที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองมีสาระทุกครั้ง

เหล็กเกรดบีผลผลิตสูงสำหรับการใช้งานแบริ่งที่มีความต้องการมากที่สุด

เหล็กเกรดบีเหล็กเกรดบีที่ให้ผลผลิตสูงพบได้ในการใช้งานจำนวนมาก รวมถึงงานรับน้ำหนักมาก เช่น การขนส่งหนัก รถเครนและอุปกรณ์ยก และโครงโครงสร้าง การจัดหาผลิตภัณฑ์เหล็กที่เหมาะสมซึ่งมีผลผลิตสูงและทนต่อแรงดึงจึงเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าวัสดุที่ระบุนั้นขึ้นอยู่กับงาน S690QL เป็นเกรดเหล็กโครงสร้างเกรนละเอียดที่ให้ผลตอบแทนสูง เหล็กเกรดบีซึ่งได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเฉพาะสำหรับงานรับน้ำหนักบรรทุกหนัก เหล็กชุบแข็งด้วยวิธี ‘ดับและอบร้อน’ และมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์มากมาย วัสดุแสดงความต้านทานแรงดึงและความสามารถในการให้ผลผลิตสูงโดยมีความแข็งแรงของผลผลิตขั้นต่ำ 690Mpa เกรดสามารถผลิตได้ใน 1300Mpa เช่นเดียวกับใน S1300QL เหล็กเกรดบีคุณสมบัติการเชื่อมที่ดีเป็นคุณสมบัติอื่น (โดยใช้วิธีการเชื่อมแบบเดิม) ควบคู่ไปกับคุณสมบัติการดัดและการขึ้นรูปที่ดี

S690QL – คำอธิบายของการกำหนด

S – หมายถึงเหล็กเกรดโครงสร้าง
690 – กำลังรับแรงดึงขั้นต่ำ (MPa)
Q – ชุบแข็งและอบอุณหภูมิ
L – อุณหภูมิทดสอบความเหนียวที่รอยบากต่ำ -40 องศาเซลเซียส

เหล็กเกรดบีกระบวนการชุบแข็งที่นำไปใช้กับเหล็กช่วยลดความเสี่ยงของการแตกหักแบบเปราะ S690QL มีจำหน่ายในรูปแบบแผ่นหนาและส่วนเหล็กเชื่อมที่มีแผ่นคาร์บอนความหนาสูงสุด 60 มม. ความต้องการเหล็กที่ให้ผลผลิตสูงและความแข็งแรงสูงนั้นพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยมีเหล็กที่แข็งและแข็งแรงกว่าเข้ามาสู่ตลาดอุปทานตลอดเวลา

ผลประโยชน์ด้านต้นทุน

เหล็กเกรดบีเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการใช้เหล็กที่มีความแข็งแรงสูงในโครงการสามารถประหยัดเงินของลูกค้าได้ เปิดโอกาสให้ใช้ความหนาน้อยกว่าในขณะที่ให้ความสามารถในการรับน้ำหนักที่เหมือนกันกับเกรดเหล็กโครงสร้างที่มีมาตรฐานมากกว่า

Comments are closed.