สาระความรู้มากมายที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองมีสาระทุกครั้ง

เลือกเรียนต่อจีนที่จะได้รับความรู้และความสามารถในการสื่อสารภาษา

มักถูกมองว่าเป็นเศรษฐกิจที่ใหญ่เป็นอันดับสองในปี 2554 เรียนต่อจีนการขึ้นของจีนน่าจะกระตุ้นความวิตกกังวลต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าหน้าที่บริษัทและผู้ประกอบการที่กระตือรือร้น เรียนต่อจีนตอนนี้จำเป็นต้องเข้าใจประเทศจีนเพื่อสำรวจความก้าวหน้าในอาชีพที่เพิ่มมากขึ้นในประเทศจีนทั้งหมดวิธีหนึ่งปกติสำหรับสิ่งนี้คือไปที่มหาวิทยาลัยและสร้างเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยที่ดีที่สุดของจีน

เรียนต่อจีนตัวเลขล่าสุดที่เข้าถึงได้เปิดเผยว่ามีนักศึกษาต่างชาติประมาณ 85,000 คนมาเรียนที่ประเทศจีนในปี 2545 มีมหาวิทยาลัยในจีนเกือบ 500 แห่ง ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในเซี่ยงไฮ้และปักกิ่ง รับนักศึกษาต่างชาติหากคุณเสนอให้เริ่มหลักสูตร MBA ระดับสูงกว่าปริญญาตรีในขณะที่ทำงานในประเทศจีน เรียนต่อจีนมีสถาบันการศึกษาระดับสูงหลายแห่งอยู่ที่นั่น Smith School of Business ของมหาวิทยาลัยแมริแลนด์เปิดสอนหลักสูตรปริญญาเฉพาะทาง

ภาษาอังกฤษที่ทำงานในประเทศจีน หลักสูตรธุรกิจควบคู่ไปกับชั้นเรียนภาษาจีน

และโปรแกรมการรับรองที่สิ่งอำนวยความสะดวกการเรียนรู้ภายในปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ ชั้นเรียนหลักสูตร MBA สำหรับผู้บริหารกลุ่มแรกสุดของ Smith เริ่มในเดือนมกราคม พ.ศ. 2546 ในมหาวิทยาลัย Jiao Tong อันดับต้น ๆ ในเซี่ยงไฮ้ University of British Columbia ยังเปิดสอนหลักสูตร MBA เรียนต่อจีนระดับนานาชาติในประเทศจีน นอกจากจะได้หลักสูตรเดียวกับหลักสูตร MBA ของแคนาดาแล้ว เรียนต่อจีนอาจารย์จากมหาวิทยาลัยบริติชโคลัมเบียยังสอนทุกหลักสูตรอีกด้วยมหาวิทยาลัยนอตติงแฮมของสหราชอาณาจักรจะเป็นมหาวิทยาลัยต่างประเทศแห่งแรกที่จัดตั้งวิทยาเขตจริง

เรียนต่อจีนในหนิงโป ปริญญาของ Nottingham Ningbo สามารถเทียบได้กับปริญญาจากวิทยาเขตอังกฤษ โดยทั่วไปทุกหลักสูตรจะจัดขึ้นเป็นภาษาอังกฤษมหาวิทยาลัยหนานชางเปิดสอนหลักสูตร MBA สำหรับนักศึกษาต่างชาติ ชั้นเรียนมักจะสอนโดยครูสอนภาษาอังกฤษที่ทำงานในประเทศจีน เรียนต่อจีนหลักสูตรธุรกิจควบคู่ไปกับชั้นเรียนภาษาจีนผู้นำจีนให้การสนับสนุนการผูกวิชาการทางวิชาการมากขึ้นในจีนเพื่อพัฒนาผู้สำเร็จการศึกษาระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งเหมาะสำหรับบริษัทข้ามชาติที่ทำงานในจีนและเป็นหัวหอกในการเติบโตทางการเงินมากขึ้น ในขณะนี้ มีหลักสูตรการศึกษา https://www.chinauinfo.com/

ความรู้และความสามารถในการสื่อสารภาษาจีนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ภายใต้การดูแลร่วมกันประมาณ 800 เรียนต่อจีนหลักสูตรในประเทศจีนการศึกษาในประเทศจีนมีความท้าทายในตัวเอง ไม่เพียงแต่ต้องได้รับความรู้และความสามารถในการสื่อสารภาษาจีนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ยังต้องคุ้นเคยกับความคิดของจีนด้วย ประเทศจีนมีขนาดใหญ่และยากที่จะทำให้เป็นภาพรวม ข้าพเจ้าเชื่อว่าและเพื่อนๆ หลายคนคัดค้านเพียงเล็กน้อยว่าคำกล่าวภาษาจีนต่อไปนี้ถูกต้อง ญี่ปุ่นหนึ่งตัว หมู สองญี่ปุ่นมังกร เรียนต่อจีนระยะสั้นชาวจีนคนหนึ่ง, มังกร หมูจีนสองตัว

บางทีการขาดความร่วมมือหรือความสามารถในการทำงานเป็นทีมอาจเป็นผลจากนโยบายลูกคนเดียว บางทีจีนอาจมีโอกาสแสดงตัวตนโดยไม่ขึ้นกับนโยบายคอมมิวนิสต์และเรียนต่อจีนละทิ้งบ้างนอกจากนี้ยังเป็นการดูถูกที่จะคาดการณ์จากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในกรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ หรือฮ่องกง ไปจนถึงส่วนอื่นๆ ของจีน การช็อปปิ้งในเมืองเหล่านี้

Comments are closed.