สาระความรู้มากมายที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองมีสาระทุกครั้ง

Vacuum pump ใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งผู้ผลิตรายใหญ่

ปั๊มใบพัดหมุนใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งผู้ผลิตรายใหญ่และรายเล็กและนักออกแบบและช่างฝีมือรายบุคคล พวกเขามีบทบาทในการผลิตวัสดุ Vacuum pump และการจัดการวัสดุทุกขั้นตอนตั้งแต่การก่อตัวของวัตถุดิบจนถึงการจัดการและบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป Vacuum pump  เป็นส่วนสำคัญของผลิตภัณฑ์ที่น่าแปลกใจ ยังมีหลายคนพบว่าตัวเองสงสัยปั๊มสุญญากาศแบบหมุนคืออะไรปั๊มใบพัดแบบโรตารี่มักจะเป็น Vacuum pump ดิจิตัลดิส

เพลสเมนต์แบบปิดผนึกน้ำมันแม้ว่าจะเป็นปั๊มแบบแห้งก็ตาม Vacuum pump  ใบพัดหมุนทำขึ้นทั้งในรุ่นเดียวและสองขั้นตอน Vacuum pump  ยังถูกสร้างขึ้นในรุ่นเดียวและสองขั้นตอน ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้พวกเขาสามารถตัดสินใจได้ว่าจะให้ยืมแอปพลิเคชันของตัวเองดีที่สุด โดยทั่วไปแล้วปั๊มแบบสองขั้นตอนจะให้แรงดันที่ต่ำกว่าปั๊มแบบขั้นตอนเดียว เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณการปรึกษาหารือกับผู้เชี่ยวชาญในสาขานั้นจะเป็นประโยชน์

โดยทั่วไปแล้วการออกแบบพื้นฐานของระบบสุญญากาศใบพัดหมุน

โดยทั่วไปแล้วการออกแบบพื้นฐานของระบบสุญญากาศใบพัดหมุนมักจะประกอบด้วยตัวเรือน Vacuum pump ที่ติดตั้งใบพัดที่มาบรรจบกันที่ศูนย์กลางร่วมภายใต้แรงสปริงและทางเข้าและทางออก มีสองช่องในตัวอาคาร วาล์วเต้าเสียบถูกปิดผนึกน้ำมันในขณะที่วาล์วทางเข้าได้รับการออกแบบเป็นวาล์วความปลอดภัย Vacuum pump วาล์วนิรภัยสูญญากาศจะเปิดตลอดเวลาในระหว่างการใช้งาน ชิ้นส่วนเหล่านี้

อยู่ในห้องทำงานที่อยู่ภายในตัวเรือนโรเตอร์และใบพัดแบ่งห้องทำงานเป็นสองช่องว่างแยกกันซึ่งมีปริมาตรแปรผัน ในขณะที่ Vacuum pump  ใบพัดหมุนก๊าซที่ติดอยู่จะไหลเข้าไปในห้องดูดจนกว่าจะถูกปิดผนึกด้วยใบพัดที่สอง จากนั้นก๊าซที่ถูกหุ้มจะถูกบีบอัดจนกว่าวาล์วเต้าเสียบจะเปิดตามแนวความดันบรรยากาศ ในการทำงานของ Vacuum pump รูจากด้านนอกจะถูกเปิดออกเพื่อเทลงในช่องดูดที่ปิดผนึกที่ด้านหน้าของปั๊ม

ปั๊มใบพัดหมุนบางประเภทสามารถติดตั้งวาล์วนิรภัยสุญญากาศ

ปั๊มใบพัดหมุนบางประเภทสามารถติดตั้งวาล์วนิรภัยสุญญากาศได้เช่นกัน วาล์วนิรภัยสามารถตัดการเชื่อมต่อเครื่องสูบน้ำจากตัวดูด Vacuum pump หากมีการหยุดโดยเจตนาหรือไม่ตั้งใจ การใช้แก๊สแทนที่เพื่อระบายระบบปั๊มจะป้องกันไม่ให้น้ำมันไหลเข้าสู่ผู้รับ จากนั้นเมื่อเริ่มปั๊มมันจะเปิดหลังจากหยุดเมื่อความดันในปั๊มได้ถึงความดันเดียวกันในผู้รับวัตถุประสงค์การออกแบบ Vacuum pump  จะเสร็จสมบูรณ์ พร้อมที่จะไประบบสุญญากาศ

สำหรับหลากหลายของการใช้งานการผลิตคอมโพสิต ขณะนี้พิสูจน์แล้วในกว่า 35 ประเทศทั่วโลก Vacuum pump  มีความน่าเชื่อถือหลากหลายและราคาไม่แพงสุญญากาศสำหรับใช้ในการทดสอบทางอุตสาหกรรมและการใช้งานเช่นการสะสมฟิล์มบางและสเปคโตรสโคปี พวกเขายังใช้ปั๊มสุญญากาศสำหรับการผลิตสารกึ่งตัวนำซึ่งมีความสำคัญสูงสุดเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการปนเปื้อนของสารตั้งต้นเนื่องจากการเจือปนในระดับต่ำสุดอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุอุตสาหกรรมอันตราย

Comments are closed.