สาระความรู้มากมายที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองมีสาระทุกครั้ง

รายละเอียดที่ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับ HIFU กระชับใบหน้า

หากคุณต้องการประสบความสำเร็จในการคืนความกระชับและความยืดหยุ่นให้กับผิวของคุณแล้ววิธี HIFU ในการกระชับผิวบนใบหน้าจากนั้นคุณต้องพึ่งพาส่วนผสมที่พัฒนาขึ้นจากสารประกอบธรรมชาติทั้งหมดเท่านั้น ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะทำการตลาดได้เนื่องจากสูตรจาก HIFU ทั้งหมดอยู่ห่างจากกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติทั้งหมดคาดว่าจะมีสัดส่วนน้อยกว่าร้อยละ 10 ของสูตรเครื่องสำอางที่มีอยู่

แน่นอนว่านั่นหมายความว่า 90% หรือมากกว่านั้นของสูตรการดูแลผิวต่อต้านริ้วรอยในตลาดจะไม่ให้ส่วนผสมที่ดีและมีประสิทธิภาพที่คุณต้องการ ใช้การผสมผสานเฉพาะของสารประกอบที่ได้จากพืชโปรตีนและเอนไซม์เพื่อให้แน่ใจว่าผิวของคุณมีสุขภาพดีเต่งตึงและเรียบเนียนที่สุด ทำไมคุณไม่ได้ส่วนผสมที่คุณต้องการ

บริษัท HIFU เกือบทั้งหมดประกาศว่าพวกเขา

วิธี HIFU ในการกระชับผิวบนใบหน้า แต่เมื่อตรวจสอบสูตรเหล่านี้การเรียกร้องก็ไม่เพิ่มขึ้น สิ่งที่เป็นธรรมชาติเพียงอย่างเดียวในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่อต้านริ้วรอยส่วนใหญ่ที่คุณมอบให้คือคอลลาเจนอีลาสตินกรดไฮยาลูโรนิกและเปปไทด์หลายชนิดที่มีผลต่อกล้ามเนื้อใบหน้าของคุณ ก่อนที่ฉันจะพูดถึงผลเสียของเปปไทด์ที่เฉพาะเจาะจงเหล่านี้ฉันต้องการทำให้ชัดเจนว่าโปรตีนเปปไทด์บางชนิดนั้นไม่ดีสำหรับคุณ หลายคนมีประโยชน์อย่างมากต่อผิว

มีเพียงไม่กี่คนที่คุณต้องการหลีกเลี่ยง HIFU เหล่านี้เป็นเปปไทด์ในสูตรเครื่องสำอางต่อต้านริ้วรอยที่ทำให้คุณสูญเสียความสามารถในการหดเกร็งของกล้ามเนื้อใบหน้า วิธี HIFU เหล่านี้เพื่อกระชับผิวบนใบหน้าให้ผิวเรียบเนียนชั่วคราวโดยทำให้กล้ามเนื้อใบหน้าผ่อนคลายไปจนถึงจุดที่พวกเขาเริ่มลดลงซึ่งดึงผิวตึง สิ่งที่เปปไทด์ในสูตรเหล่านี้ทำคือก่อให้เกิดอาการอัมพาตซึ่งกลัวว่าจะหายไปอย่างถาวรด้วยการใช้องค์ประกอบที่อาจเป็นอันตรายเหล่านี้ซ้ำ ๆ ฉันจะไม่แนะนำให้ใช้สิ่งที่ปล้นคุณจากความสามารถในการควบคุมการหดตัวของกล้ามเนื้อ

มีผลต่อผิวหนังไม่เป็นอันตรายเพราะมันไม่ได้แทรกซึมผิวของคุณ ความหนาแน่นของโมเลกุลทำให้สารประกอบเหล่านี้ไม่สามารถดูดซึมได้และสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อคุณจะทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นโดยการมัดน้ำไว้ที่พื้นผิว HIFU นี่ไม่ใช่คำตอบสำหรับปัญหาของคุณ มันไม่เคยทำให้ฉันประหลาดใจเลย ทุก ๆ สองสามวันจะมีการเปิดตัวโลชั่นต่อต้านริ้วรอยใหม่ออกสู่ตลาดพร้อมกับการเผยแพร่แบบสายฟ้าแลบที่ยิ่งใหญ่

โลชั่นทุกอันที่มีคุณสมบัติแบบซุปเปอร์โมเดลที่อ้างว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดตั้งแต่ขนมปังหั่นบาง ๆ แต่มันมีประสิทธิภาพแค่ไหนสำหรับการกระชับผิวหน้าและส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย นี่คือสิ่งที่คุณค้นพบหลังจากซื้อและใช้ HIFU เท่านั้นบ่อยครั้งที่ครีมและโลชั่นเหล่านี้ทำให้คุณผิดหวังและรู้สึกว่าถูกโกงเล็กน้อย พวกเขาไม่ส่งมอบสัญญาของพวกเขาในการกระชับผิวหน้า นี่เป็นวิธีง่ายๆในการประเมินประสิทธิภาพของครีมก่อนที่คุณจะซื้อและใช้

 

Comments are closed.