สาระความรู้มากมายที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองมีสาระทุกครั้ง

สีทาบ้านที่มีความทนทานต่อคราบสกปรก

บ้านของคุณเป็นทรัพย์สินตลอดชีวิตของคุณ และถึงเวลาที่คุณสังเกตเห็นว่าบ้านของคุณต้องการการปรับปรุงใหม่ ไม่ใช่เพราะว่ามันเก่าลง แต่เป็นเพราะคุณรู้สึกว่าบ้านของคุณต้องการสีสันที่สดใสการทาสีบ้านของคุณสีทาบ้านใหม่เป็นธุรกิจที่ยุ่งยาก บางคนพึ่งพาบริษัทจิตรกรรมเพื่อทำงานให้คุณ สีทาบ้านการจ้างบริการทาสีบ้านอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่าย แต่ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะทาสีด้วยตัวเองบางสีได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานเฉพาะ

สีทาบ้านการเลือกประเภทสีที่ถูกต้องอาจดูน่าสับสนในตอนแรก แต่เมื่อคุณคาดการณ์ได้แล้วว่าธีมไหนที่คุณต้องการจะทาสีบ้านและแยกแยะว่างานใดและต้องการสีอะไรเสร็จ ทางเลือกนั้นค่อนข้างง่ายการทำความสะอาดที่ดีที่สุดสำหรับสีที่เป็นน้ำมันคือน้ำมันสนหรือทินเนอร์สี ข้อได้เปรียบของสีลาเท็กซ์คือแห้งค่อนข้างเร็ว สีทาบ้านแต่ไม่เหมาะในสภาพอากาศร้อนหรือแสงแดดโดยตรง การทำความสะอาดสีลาเท็กซ์ที่ดีที่สุด

ปัจจัยความเงาของมันเงาเป็นคำที่ใช้อธิบายระดับการสะท้อนแสงของสี

ต้องใช้แค่สบู่และน้ำ ดังนั้น หากคุณกำลังทาสีภายในบ้าน ขอแนะนำให้ใช้สีแบบน้ำ ในขณะที่แนะนำให้ใช้สีแบบตัวทำละลายสำหรับการทาสีภายนอกบ้านของคุณมีสีประเภทต่าง ๆ ที่ใช้ทั้งแบบน้ำหรือแบบตัวทำละลายซึ่งให้ผลลัพธ์สีทาบ้านที่แตกต่างกันซึ่งวัดจากปัจจัยความเงาของมันเงาเป็นคำที่ใช้อธิบายระดับการสะท้อนแสงของสี สีทาบ้านความเงาน้อยกว่าสำหรับสีทาภายในหรือภายนอกสีทาบ้าน หมายความว่าสีนี้มีความทนทานต่อคราบสกปรกน้อยกว่าสีเคลือบเงาทำความสะอาดง่ายและต้านทานการขูดขีดได้ดีกว่า เหมาะสำหรับห้องที่มีการใช้งานอย่างต่อเนื่อง

สีเคลือบเงาส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้กับงานไม้ กระดานข้างก้น ผนังห้องครัวและห้องน้ำ สีทาบ้านวงกบประตู และบานหน้าต่าง อย่างไรก็ตาม ข้อเสียของการใช้สีเคลือบเงาคือความไม่สมบูรณ์ของพื้นผิวผนังที่เห็นได้ชัดเจนสีไฮกลอสสะท้อนแสงสูงและทำงานได้ดีสำหรับการเน้นรายละเอียด เช่น การตัดแต่งและการตกแต่ง สีทาบ้านยังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับประตูและตู้หรือพื้นที่ใดก็ตามที่เห็นการละเมิดจำนวนมากสีกึ่งเงามีความคล้ายคลึงกับแผ่นเคลือบเงามาก

สีเหล่านี้รับประกันความทนทานสูงสุดสีเปลือกไข่ให้ผิวเคลือบเรียบ

ยกเว้นว่ามีความเงาน้อยกว่า สีกึ่งเงายังเหมาะสำหรับห้องที่มีความชื้นสูง เหมาะสำหรับห้องเด็ก สีทาบ้านภายนอกและสามารถใช้สำหรับงานตกแต่งและปลอกได้ สีเหล่านี้รับประกันความทนทานสูงสุดสีเปลือกไข่ให้ผิวเคลือบเรียบและเงาน้อย สีที่เรียบและเงาน้อยเหมาะสำหรับห้องนั่งเล่น สีทาบ้านห้องรับประทานอาหาร

ห้องนอน และห้องส่วนตัวของคุณสีทาบ้าน สามารถล้างทำความสะอาดได้และเหมาะสำหรับห้องนอน โถงทางเดิน โฮมออฟฟิศ และห้องสำหรับครอบครัวสีซาตินเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความเงาที่ทำความสะอาดง่ายและปานกลาง สีเหล่านี้ก้าวไปอีกขั้นเหนือเปลือกไข่ในด้านความสามารถในการขัดถู

Comments are closed.