สาระความรู้มากมายที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองมีสาระทุกครั้ง

วิธีฝากขายบ้านมือสองความสำเร็จในฐานะตัวแทนอสังหาริมทรัพย์

ในฐานะตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ คุณรู้ว่าความสำเร็จเท่ากับเงิน ยิ่งประสบความสำเร็จ ยิ่งทำเงินได้มาก จริงไหม?

ส่วนใหญ่ใช่ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จบ้านมือสองจะได้รับการตรวจสอบค่าคอมมิชชั่นเหล่านั้น แน่นอนว่ามีคาถาแห้ง อสังหาริมทรัพย์เป็นธุรกิจที่มีวัฏจักร แต่ตัวแทนที่ประสบความสำเร็จในระยะยาวตระหนักดีว่าการทำสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีที่สุด พวกเขาสามารถฝ่าฟันพายุเศรษฐกิจและภาวะตลาดตกต่ำได้ทุกประเภท

  • หากคุณเข้าสู่วงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างรายได้ เข้าร่วมคลับ ตัวแทนเพื่อนของคุณก็เช่นกัน แต่นั่นเป็นแรงจูงใจเดียวของคุณในการทำงานเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์หรือไม่? แม้ว่าเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำเงินจำนวนมากจากการตรวจสอบค่าคอมมิชชั่นที่หนักหน่วงนั้นเป็นสิ่งที่น่าดึงดูด แต่ก็ไม่ควรเป็นแรงจูงใจบ้าน มือ สอง sc assetเพียงอย่างเดียวสำหรับธุรกิจของคุณ หากเป็นเรื่องของเงิน สิ่งนั้นจะกลายเป็นสิ่งที่ชัดเจนสำหรับลูกค้าและผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าของคุณ และคุณจะต้องลำบากในการพัฒนาธุรกิจแนะนำตลอดชีวิต
  • ดังนั้นความลับของความสำเร็จของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำคืออะไร? มันค่อนข้างง่ายจริงๆ มีสององค์ประกอบหลักในการสร้างธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จ

ประการแรกคือการมีความหลงใหลในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ หากคุณหลงใหลในอสังหาริมทรัพย์ มันจะเปล่งประกายในทุกสิ่งที่คุณทำ ความเชี่ยวชาญของคุณจะเป็นไปตามธรรมชาติเพราะคุณคอยติดตามสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดของคุณ คุณจะสร้างเครือข่ายกับผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยเหลือลูกค้าของคุณและมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมรอบด้าน ตั้งแต่ผู้ให้กู้ไปจนถึงบริษัทที่มีกรรมสิทธิ์ คุณจะแสดงความมั่นใจที่ลูกค้าสามารถรู้สึกสบายใจได้

ขาดความหลงใหลในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์?

มันจะแสดง มันจะแสดงให้เห็นในการขาดความรู้ของคุณ มันจะแสดงให้เห็นในการขาดความกระตือรือร้นของคุณ จะแสดงในทุกแง่มุมของการติดต่อกับลูกค้าและผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้า และในที่สุด การขาดความกระตือรือร้นจะทำให้คุณต้องเสียไป เพราะใครอยากร่วมงานกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่สนใจธุรกิจของตัวเอง?

องค์ประกอบที่สองที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์คือความปรารถนาที่แท้จริงที่จะช่วยเหลือผู้อื่น คุณกำลังทำงานกับคนที่มีเป้าหมาย เป้าหมายในการซื้อบ้าน เป้าหมายในการขายบ้าน เป้าหมายในการสร้างไข่รังการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ หากไม่มีลูกค้า คุณจะไม่สามารถทำข้อตกลงได้ หากไม่มีสินเชื่อ บ้าน มือ สอง cimbข้อตกลง คุณจะไม่สามารถปิดธุรกรรมได้ หากไม่มีธุรกรรมที่ปิดแล้ว คุณจะไม่สามารถรับเช็คค่าคอมมิชชั่นที่น่ารักได้

สรุปได้ว่าคุณต้องการช่วยให้ผู้อื่นบรรลุเป้าหมายเหล่านั้น หากคุณไม่สนใจเป้าหมายของลูกค้า แสดงว่าคุณไม่ได้สนใจลูกค้าของคุณเลย และนั่นจะทำให้คุณสูญเสียลูกค้าและไม่ได้รับการอ้างอิงหรือธุรกรรมเพิ่มเติมใดๆ กับลูกค้าเพียงไม่กี่รายที่คุณจัดการให้ทำงานด้วย

ตัวแทนที่ประสบความสำเร็จมีลูกค้ากลับมาหาพวกเขาทุกครั้งที่ทำธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทนที่ประสบความสำเร็จได้รับการอ้างอิงจากฐานลูกค้าของพวกเขาเนื่องจากการบอกต่อที่ดีจากลูกค้าในอดีต ตัวแทนที่ประสบความสำเร็จทำให้ลูกค้าทุกคนรู้สึกว่าเธอได้รับความช่วยเหลือที่ดีที่สุดจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่เอาใจใส่

 

Comments are closed.